Bảng giá gas cập nhật tháng 5.2016

0
(0)

Công ty TNHH GAS PETRO VIỆT NAM Xin chân trọng thông báo bảng điều chỉnh giá bán lẻ gas, Và giá giao buôn tháng 5 năm 2016 của thương hiệu gas Petro Việt Nam Gas giá phân phối tới khách hàng. Bảng giá trên đã được chúng tôi chuyển tới tất cả các đại lý gas, nhà phân phối gas công nghiệp với thương hiệu sản phẩm Petro Việt Nam Gas của chúng tôi với bảng giá dưới đây :

bang-gia-gas-thang-6

 

Quý khách có thể tham khảo bảng giá gas tháng 4.2016 : Tại Đây

Đôi nét nhận định về giá gas tháng 5.2016 của các chuyên gia. Ông Vũ Tiến Nam giám đốc công ty TNHH GAS PETRO VIỆT NAM. Nhìn chung mức giá gas của tháng 5 tăng nhưng không mạnh. Do tác động của thị trường giá xăng dầu đang đứng ở mức cố định. Các Nguồn gas cung cấp dồi dào nhưu cầu sử dụng gas của người dân vào dịp đầu hè giảm đi. Dự đoán giá gas tháng 6.2016 sẽ không có biến động về giá giao đến người sử dụng.

Ngoài những thông tin về giá chúng tôi cung xin cảnh bảo tình trạng gas giả. Gas nhập lậu đang rất hoành hành tại thị trường hà nội. Người tiêu dùng nên cảnh giác với những loại gas không có xuất xứ rõ ràng. Gas không được phân phối bởi một công ty đại lý ủy quyển của thương hiệu. Gas tư nhân tự sang chiết nạp. Nếu có những thông tin cần tư vấn xin gọi đến số điện thoại của hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số : 0982503950

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969 516 513
0969 516 513